Tuyển sinh các khối trường CÔNG AN NHÂN DÂN 2016

Các ngành khối trường Công an Nhân dân tuyển sinh dựa trên kết quả thi tốt nghiệp THPT quốc gia 2016. Các trường khối Công an có các quy định riêng về đối tượng cũng như các điều kiện sơ tuyển đầu vào, vì vậy thí sinh cần lưu ý để không mắc sai sót khi đăng ký.

 

Tuyển sinh các khối trường CÔNG AN NHÂN DÂN 2016

Đăng ký sơ tuyển vào khối trường Công an ở đâu?

Thí sinh muốn đăng ký xét tuyển vào khối ngành công an liên hệ công an cấp quận/huyện, nơi đăng ký hộ khẩu thường trú để đăng ký sơ tuyển. Thí sinh sẽ được hướng dẫn làm hồ sơ đang ký sơ tuyển và trải qua sơ tuyển tại công an tỉnh/thành phố hoặc cảnh sát PCCC các tỉnh/thanh phố trung ương nơi thí sinh đăng ký hộ khẩu thường trú.

Ngoài ra, thí sinh cũng phải làm hồ sợ đăng ký xét tuyển gửi về các trường CAND trong thời hạn quy định. Hồ sơ đăng ký xét tuyển theo mẫu quy định của Bộ công an, và nộp tại công an quận, huyện, tỉnh/thành phố và không phải nộp qua các đơn vị của sở GD-ĐT.

Xem thêm tại đây: Thông tin tuyển sinhh và Danh sách các trường CÔNG AN NHÂN DÂN của năm 2016 đã được cập nhật.

Một số quy định khác về xét tuyển vào khối ngành công an

Độ tuổi đăng ký tuyển sinh không quá 20 tuổi đối với học sinh THPT và không quá 30 tuổi với cán bộ chiến sĩ trong biên chế ngành. Không giới hạn độ tuổi với công dân đã tham gia CAND từ 24 tháng trở lên hoặc đã hoàn thành nghĩa vụ quân sự (được dự thi thêm một lần trong vòng 12 tháng kể từ ngày có quyết định xuất ngũ).

Thí sinh cũng cần phải đạt được các quy định về đạo đức, quy định về chiều cao, thị lực và sức khỏe. Thí sinh tham khảo thêm các nguồn tin được liệt kê bên dưới để có thông tin chi tiết hơn về các quy định tuyển sinh khối ngành công an.


Tham khảo thêm:
http://tuyensinh.tuoitre.vn/tin/20160224/cac-truong-khoi-cong-an-xet-tuyen-theo-nhom-nganh/1056313.html

http://vietnamnet.vn/vn/giao-duc/290764/huong-dan-tuyen-sinh-vao-cac-truong-cong-an-moi-nhat.html