Thông tin trường đã được xác thực

Viện John von Neumann (viện suất sắc - ĐHQG Tp.HCM)

Viện John von Neumann (viện suất sắc - ĐHQG Tp.HCM)

Địa chỉ: Toà Nhà JVN, Khu công nghệ phần mềm, KP6, P. Linh Trung, Q. Thủ Đức, Tp.HCM

Website chính: www.jvn.edu.vn

Loại hình trường: Trường CÔNG LẬP

Liên lạc: P. Hành chính: (+848) 3724 6556 - P. Đào tạo: (+848) 3724 6560

THÔNG TIN
Sự kiện JVN

Trở thành các chuyên gia hàng đầu thế giới khi theo học các chương trình đào tạo thạc sĩ cao cấp tại Viện Jonh Von Neumann (viết tắt: JVN).

Trở thành chuyên gia hàng đầu, cơ hội lớn, mức lương cao

JVN tạo điều kiện để học viên phát triển cùng các chuyên gia hàng đầu tại Việt Nam và thế giới. Được trải nghiệm môi trường làm việc quốc tế, và cơ hội làm việc trên toàn thế giới. Cơ hội phát triển bản thân, mức lương, và sự ưu đãi vì vậy sẽ luôn rộng mở chào đón những người tốt nghiệp tại JVN.

Các học viên đã học tại JVN đã trở thành các chuyên gia hàng đầu làm việc tại các công ty lớn trên toàn thế giới. Các thầy cô tại JVN rất năng động và luôn tạo điều kiện tốt nhất để đưa bạn trở thành các chuyên gia hàng đầu trên các lĩnh vực.

Chương trình đào tạo chất lượng - đào tạo sinh viên xuất sắc

Viện JVN chú trọng đào tạo các lĩnh vực tiềm năng và đang có nhu cầu lớn tại quốc tế cũng như Việt Nam. Theo các ngành nghề này, bạn hoàn toàn yên tâm để thể hiện và tỏa sáng. Các bệ đỡ về môi trường làm việc đã được JVN xây dựng hoàn thiện, và sau đó, các bệ đỡ về môi trường làm việc quốc tế sẽ giúp bạn tự tin công hiện với khả năng chuyên môn của mình.

Hãy tìm hiểu về các chương trình đào tạo của JVN và chuẩn bị hành trang để ghi danh theo học thạc sĩ tại JVN. Viện JVN sẽ tạo điều kiện để bạn có cơ hội tìm hiểu, trải nghiệm trước khi theo học tại JVN.

-/-

Dương Nguyên Vũ

Giáo sư Dương Nguyên Vũ - giám đóc học viện JVN - Cố vấn khoa học cấp cao kiêm Chủ nhiệm hội đồng khoa học tại Trung tâm Nghiên cứu về không lưu của châu u - EUROCONTROL (European Organization for the Safety of Air Navigation), bao gồm 37 quốc gia thành viên. Thầy hiện giảng dạy tại trường EPHE Sorbonne ở Paris và là giám đốc của phòng thí nghiệm Complex System Modeling & Cognition tại trường này. Thầy nổi tiếng trên thế giới với các đề tài ứng dụng của toán tối ưu trong dự đoán lịch trình bay và công trình về đường bay tự kiểm soát (Autonomous Aircraft Operations) sẽ đi vào ứng dụng thực tiễn tại châu u và châu Mỹ trong thập niên tới

học viên tại viện JVN lớp học tại JVN