Các ngành Tuyển sinh Hệ đại học chính quy Học viện y dược học cổ truyền Việt Nam - HYD

thông tin tuyển sinh của năm 2023

Mã trường HYD

THÔNG TIN TUYỂN SINH HỌC VIỆN Y DƯỢC HỌC CỔ TRUYỀN VIỆT NAM NĂM 2022:

1. Đối tượng dự tuyển được xác định tại thời điểm xét tuyển (trước khi công bố kết quả xét tuyển chính thức), bao gồm:

a) Người đã được công nhận tốt nghiệp trung học phổ thông (THPT) của Việt Nam hoặc có bằng tốt nghiệp của nước ngoài được công nhận trình độ tương đương; 

b) Người đã có bằng tốt nghiệp trung cấp ngành nghề thuộc cùng nhóm ngành dự tuyển và đã hoàn thành đủ yêu cầu khối lượng kiến thức văn hóa cấp THPT theo quy định của pháp luật.

1.1.2. Đối tượng dự tuyển quy định tại mục II.1.1.1 phải đáp ứng các điều kiện sau:

a) Đạt ngưỡng đầu vào theo quy định của Bộ Giáo dục& Đào tạo;

b) Có đủ sức khỏe để học tập theo quy định hiện hành; Đối với thí sinh khuyết tật bị suy giảm khả năng học tập, khi nhận được đề xuất của Thí sinh, Giám đốc Học viện căn cứ ý kiến của Hội đồng tuyển sinh để xem xét, quyết định thực hiện các biện pháp cần thiết và tạo điều kiện tốt nhất để thí sinh có nguyện vọng được đăng ký dự tuyển và theo học các ngành phù hợp với điều kiện sức khỏe của thí sinh.

c) Có đủ thông tin cá nhân, hồ sơ dự tuyển theo quy định.

1.2. Phạm vi tuyển sinh: Các chương trình đào tạo đại học chính quy trình độ đại học do Học viện Y Dược học cổ truyền Việt Nam cấp bằng tốt nghiệp.

1.3. Phương thức tuyển sinh

- Sử dụng kết quả kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022 và có tổ hợp bài thi, môn thi theo từng ngành đào tạo được quy định trong đề án này để xét tuyển.

- Điểm xét tuyển là tổng điểm các bài thi/môn thi theo thang điểm 10 đối với từng bài thi/môn thi của tổ hợp xét tuyển, cộng với điểm ưu tiên đối tượng, khu vực theo quy định hiện hành và được làm tròn đến hai chữ số thập phân.

- Điểm trúng tuyển xét theo từng ngành (Danh sách thí sinh trúng tuyển được xếp theo thứ tự điểm xét tuyển từ cao xuống thấp đến khi đủ chỉ tiêu).